บันทึกข้อมูลแบบประเมินตนเอง โครงการส่งเสริมสำนักงานสีเขียว (Green Office)​

แบบประเมินตนเองแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของหน่วยงานและข้อมูลการใช้ทรัพยากร
ส่วนที่ 2 ข้อมูลการดำเนินงานสำนักงานสีเขียวเบื้องต้น แบ่งออกเป็น 6 หมวด

  • หมวดที่ 1 การกำหนดนโยบาย การวางแผนการดำเนินงาน และการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง
  • หมวดที่ 2 การสื่อสารและสร้างจิตสำนึก
  • หมวดที่ 3 การใช้ทรัพยากรและพลังงาน
  • หมวดที่ 4 การจัดการของเสีย
  • หมวดที่ 5 สภาพแวดล้อมและความปลอดภัย
  • หมวดที่ 6 การจัดซื้อและจัดจ้าง